Home / GÓC CẢM NHẬN / Những cảm nhận của du khách về các dịch vụ của khu du lịch Bà Nà Hills

Những cảm nhận của du khách về các dịch vụ của khu du lịch Bà Nà Hills

Dưới đây là một vài cảm nhận của các du khách đã trải nghiệm qua các dịch vụ của khu du lịch Bà Nà Hills, quý khách có thể xem qua để có thêm sự hiểu biết về điểm du lịch mà chúng ta đang có dự đi tham quan trong kỳ nghỉ hè sắp đến.

Thu Thảo – Q.8 : “Tôi thấy đa số khách đi về đều chê nơi này, nhưng tôi vẫn mạo hiểm đặt nơi này để coi khách sạn 4 sao mà sao lại bị phàn nàn quá nhiều. Cuối tuần qua tôi đã đến đây. Mọi thứ ở khách sạn đã cải thiện rất nhiều và đều tốt. Phòng ốc, chăn ra gối nệm sạch và thơm. Hồ bơi, trang thiết bị, phục vụ đều tốt. Nhân viên ở đây là phục vụ ở nhà hàng luôn niềm nở và tươi cười. Phục vụ nói chung là ổn, nhanh. Và cũng có nhiều dịch vụ giúp khách thư giãn giải trí. Cảnh đẹp, không gian yên tĩnh. Tôi vui vì dám mạo hiểm và mình đã không bị thất vọng. Khách sạn đã cố gắng rất nhiều giúp khách có kỳ nghỉ thoải mái. Cảm ơn Bana Hills rất nhiều.”

Mr. Trần Quốc Phong – Hà Nội : “Khách sạn Làng Pháp tuyệt vời, nhân viên phục vụ ân cần, đặc biệt là các bạn lễ tân đã tư vấn cho tôi. cám ơn em”

Ms. Lưu Nguyễn – Nam Định : “Tôi chọn Bà Nà làm điểm đến kỷ niệm 1 năm ngày cưới của 2 vợ chồng. Tôi rất hài lòng khách sạn Làng Pháp về phòng ở, cách phục vụ chu đáo của nhân viên và cả nhà hàng. Cám ơn  Bana Hills đã cho vợ chồng tôi 1 ngày kỷ niệm đáng nhớ, thoải mái.”

du lịch bà nà

Anh Nguyễn – HCM : Đi cùng nhóm bạn đi lên bà mà chơi lễ 30/4. Lâu lắm mới có dịp lên lại bà nà. Mọi thứ khác xa với 2 năm trước, đẹp và hoành tráng hơn rất nhiều. Bà mà có view rất đẹp. Tôi thích phong cảnh, không khí lẻ đây. Có cái đồ ăn trên này không được ngon.

Khải Hòa – HCM : Nice place. Rất thích hơp cho các cặp đôi như chúng tôi. Không khí trong lành. Con người thân thiện Sẽ quay trở lại trong 1 ngày gần nhất

Kim Phúc – Thái Nguyên: Thích được lên đây chơi những ngày nắng nóng,cảnh đẹp mê hồn,thích lắm,cảnh đẹp như trong tranh vẽ ấy,đi mấy lần rồi vẫn muốn đi nữa,có cái đồ ăn trên này dở quá,mang theo đồ ăn khi đến đây là một suy nghĩ không tệ.

Hồng Nguyên – Huế : Mình đi cùng bạn đến đây, giống như trông đợi cảnh giống như thần tiên rất đẹp để chụp hình, không khí thoáng mát, nhân viên thân thiện, sẽ ghé lại.

Ngọc Dung – Hà Nam: Đến với bà nà tôi cảm thấy mình như thoát khỏi khói bụi thành phố. Nơi đây thật nhộn nhịp. Tôi vui vì được trải nghiệm rất nhiều điều thú vị. Thiên nhiên thật hùng vĩ, đó là cảm nhận đc khi đi cáp treo.

Minh Hằng – Bình Dương: Tôi đã đến nơi đây , Bà Nà rất đẹp khí hậu trên đó cũng rất tuyệt . Tôi đã khám phá gần hết tất cả các trò chơi . Nó rất là tuyệt . Nhưng chỉ là đi cáp treo khi xuống lại thì nó bị ù hết tai . Lần sau tôi sẽ trở lại và sẽ mang theo đồ chống ù tai . Tôi thích Bà Nà.

Nguyễn Hoàn – Quảng Ninh: Cảnh đẹp,lãng mạn. Nhiều địa điểm chụp hình lý tưởng. Nhiều trò chơi. Muốn tận hưởng hết Bà Na thì tốt nhất nên ở lại khách sạn.

Văn Bình – Huế: Tôi phải há mòm khi tới Bà Nà – Đà Nẵng. Tôi không thể tin vào mắt mình đây là những công trình kiến trúc do con người tạo ra, nó quá sức đồ sộ và đẹp. Không khí trong lành và tôi như đnag ở chốn thần tiên xung quanh tôi toàn là mây, lâu lâu tôi cso thấy 1 vài con khỉ, mà tụi nó tinh nghịch lắm. Không cẩn thận là nó lấy hành lí của mình ngay. Tôi đã đến chùa Linh Ứng và thấy 1 bức tượng phật khá là to, tôi thiết nghĩ nguwoif ta phải dùng trực thăng để mang nó lên đây. Phong cảnh nơi đây rất tuyệt vời và tuyệt vời hơn nwuax là có hoa đào chuông biểu tượng cảu Bà Nà, nó rất là đẹp và chỉ có ở Bà Nà mà thôi. 1 chuyến đi quá tuyệt vời từ sáng đến chiều, dù rất mệt vì phải đi bộ rất nhiều. Nhưng tôi cso 1 trải nghiệm quá thú vị cùng với bạn bè, Nhất định tối sẽ có những lần ghé thăm Bà Nà nữa.

Chinh Trần – Hà Nội: Phong cảnh tuyệt đẹp khi ngắm nhìn từ cáp treo, khí hậu ôn hoà dễ chịu, nhiều trò chơi hấp dẫn. Đến Đà Nẵng thì hãy ghé đây 1 lần để cảm nhận.

Hoàng Trần – HCM: Đẹp nhưng cách phục vụ của nhân viên chưa tốt, giá cả hơi cao. Là nơi chụp hình rất đẹp về đêm bà cả ban ngày. Cần thêm bóng mát bê tông hoá nhiều quá mất đi nền tảng tự nhiên.

Vũ Phan – HCM: Không khí tuyệt vời. Tương đối mát mẻ. Lâu lâu có sương mù bay lơ lửng trước mặt. Chạy xe từ đà nẵng đến khoảng gần 1h. Cảnh đẹp. Phong cách pháp tha hồ sống ảo. Khu vui chơi chỉ thix hợp với trẻ em ngoài trừ mấy trò cảm giác mạnh mà cũng ko mạnh lắm. Mình chơi dc leo núi và mấy cái phim 3-4-5d.

du lịch bà nà

Ngọc Tâm – Thái Nguyên: Bà Nà Hills thay đổi theo chiều hướng tốt . 2013 tôi đã từng đến nhưng hồi đó làng Pháp chưa hoàn thành, khách du lịch đa phần tập trung vào khu fantasy. Bây giờ làng Pháp là nơi quyến rũ du khách ngoài hầm rượu và vườn hoa tình yêu.

Thảo Vân – Hà Nội: tôi đã chọn Bà Nà là điểm đến trong chuyến nghỉ dưỡng cùng công ty. Nơi này vẫn tiếp tục được xây dựng và mở rộng thêm. Cảnh sắc đẹp, dịch vụ đầy đủ, nhiều trò chơi hấp dẫn các bạn trẻ.

Văn Trung – Biên Hòa: Điểm đến không thể thiếu khi đến Đà Nẵng , đứng trển đỉnh Bà Nà nhìn xuống toàn cảnh Thành Phố Đà Nẵng rất đẹp , cảnh vật xung quanh quá nhiều điểm đẹp thật là đẹp !

Tùng Hoàng – Ninh Bình: Đường cáp treo dài và rất hồi hộp, tôi phải trả hơn nửa triệu nhưng được vui chơi đủ thứ và cảm thấy hài lòng với số tiền mà mình bỏ ra.Không thể tin được ở đây có thể xây dựng một nơi tuyệt đẹp như vậy trên đỉnh núi.

Cẩm Lê – Hà Nội: Được ngắm Bà Nà hill rất nhiều qua màn ảnh nhỏ. Nhưng cảm giác thực sự cool khi chính bạn trải nghiệm với cáp treo dài nhất Việt Nam. Có 1 chút sợ hãi, 1 chút tò mò và cảm giác tuyệt vời khi ngắm nhìn thành phố biển từ trên cao: Thật là hùng vĩ! Bạn nào sợ độ cao thì hãy yên tâm nhé, qua trạm treo nó hơi kêu rùng lên 1 chút thôi nhưng ko có j nguy hiểm đau. Hãy thả lỏng và hòa mình với thiên nhiên nhé!

Comments

comments

About admin

Xem Nhiều

Nét đẹp người Đà Nẵng

Từ lâu, Đà Nẵng đã để lại trong lòng du khách, bạn bè gần xa …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *